CHIA SẺ

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

MUA CÂY Ô MÔI GIỐNG Ở ĐÂU?

Cây Ô Môi là một trong những loại cây trồng dân dã và phổ biến ở nhiều tỉnh thành phía Nam. Vì vậy, Bạn muốn có được Cây Ô Môi Giống Bạn có thể tìm mua Hạt Ô Môi để tự nhân giống hoặc có thể liên hệ các vựa ươm trồng cây giống để Mua Cây Giống. Tùy vào yêu cầu mà Bạn có thể lựa chọn Mua Cây Giống với kích thước và số lượng khác nhau.


Mua Cây Ô Môi Giống ở đâu

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cayxanhgianguyen.com đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các loại cây giống, cây trồng. Vườn ươm sẵn sàng cung cấp Cây Ô Môi Giống đủ loại kích thước, số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Cây Ô Môi Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Tiêu chí lựa chọn hạt giống: Cây Ô Môi Giống được nhân giống từ hạt của Cây Ô Môi bố mẹ, là những cây bố mẹ có tuổi đời từ trên 5 năm. Cây bố mẹ khỏe mạnh, hoa đẹp. Hạt giống được tách ra từ những quả có chất lượng tốt được bảo quản và ươm trồng đúng quy cách.


Cây Ô Môi Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Tiêu chuẩn cây giống: Cây giống được ươm trồng trong bầu nilon từ 4-6 tháng, kích thước cây giống cao từ 40 cm trở lên. Thân cây mập, tán cây đều, lá xanh không có hiện tượng vàng lá hay sâu bệnh.

Hướng dẫn mua Cây Ô Môi Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Cách 1: Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Ô Môi Giống trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để thăm quan vườn ươm và đặt mua cây tại địa chỉ Đường DT741 (Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước hoặc văn phòng đại diện của vườn ươm tại Số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM


Hướng dẫn mua Cây Ô Môi Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Cách 2: Quý khách hàng gọi điện đến số điện thoại 02838822270 hoặc Hotline: 0916709468 để đặt Mua Cây Giống.

Cách 3: Quý khách truy cập website cayxanhgianguyen.com để đặt mua cây giống Online.

Khi Mua Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn, Quý khách hàng không chỉ được cung cấp cây giống đúng yêu cầu mà còn được tư vấn về kỹ thuật trồng, chăm sóc cây. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp dịch vụ vận chuyển, trồng cây, chăm sóc cây định kỳ theo yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý.