CHIA SẺ

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

BÁO GIÁ CÂY Ô MÔI GIỐNG

Cây Ô Môi là một cây trồng khá phổ biến ở nhiều tỉnh thành phía Nam Việt Nam, vài năm về đây loài cây này ngày càng phổ biến trên khắp cả nước. Cây Ô Môi là loại Cây Bóng Mát đẹp được nhiều công trình trang trí đô thị, công viên, chung cư… chọn trồng. Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn có sẵn Cây Giống Ô Môi để phục vụ mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


Báo giá Cây Ô Môi Giống

Tự nhân giống Cây Ô Môi để tiết kiệm chi phí

Mùa thu, khi Quả Ô Môi đã chín, những Trái Ô Môi sẽ được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn thu mua về xử lý tách vỏ và lựa chọn những hạt giống đạt yêu cầu rồi bảo quản để ươm cây giống.

Vì thế, Với những khách hàng có nhu cầu mua Hạt Ô Môi về tự ươm thành cây con để tiết kiệm chi phí, khác hàng có thể liên hệ trực tiếp với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để được tư vấn về Hạt Giống Ô Môi. Đồng thời, Quý khách hàng cũng được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật ươm gieo hạt giống với tỷ lệ này mầm cao, cách trồng và chăm sóc cây con lúc ở nhỏ sao cho đảm bảo cây con phát triển tốt nhất hoàn toàn miễn phí.


Tự nhân giống Cây Ô Môi để tiết kiệm chi phí

Báo giá Cây Ô Môi Giống rẻ nhất

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn sở hữu 8 vườn ươm với diện tích rộng rãi, đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc ươm trồng cây giống. Vì vậy, Không chỉ có Cây Ô Môi Giống luôn có sẵn với đủ loại kích thước lớn nhỏ tại vườn ươm mà còn có những loại Cây Bóng Mát, Cây Ăn Trái, Cây Công Trình, Cây Lâm Nghiệp, Cây Cảnh khác…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Báo giá Cây Ô Môi Giống rẻ nhất

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết báo giá cạnh tranh, vận chuyển nhanh nhất tới tận tay cho khách hàng (nếu khách hàng có nhu cầu) với chi phí tiết kiệm nhất.

Khách hàng có nhu cầu Mua Cây Ô Môi Giống và các loại cây giống khác vui lòng liên hệ quan Website cayxanhgianguyen.com hoặc Hotline 0916709468 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.